มาป้องกันไวรัสโคโรนา (COVID-19) กันเถอะ

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันพบว่า มีการระบาดของเชื้อไวรัส และแบคทีเรียเพิ่มขึ้น อีกหนึ่งสาเหตุของการติดเชื้อเกิดจากการสัมผัสอย่างใกล้ชิด
แต่เบื้องต้นทุกคนสามารถป้องกันตัวเองและคนรอบข้างให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัส COVID-19 (โควิด-19) ได้ โดยเลี่ยงการใกล้ชิดกับผู้ป่วย เลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยง ควรล้างมือให้สม่ำเสมอด้วยสบู่ หรือแอลกอฮอล์เจล อย่างน้อย 20 วินาที

จากเหตุการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ตระหนักถึงการดูแลสุขภาพและอนามัยมากขึ้น พกพาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เรียกได้ว่าเป็นของสำคัญที่ต้องมีติดตัวไว้ทุกคน เพื่อสุขอนามัยที่ดีและป้องกันเชื้อไวรัสที่กำลังระบาดในขณะนี้ และอาจจะยาวนานไปอีกหลายเดือน

ป้องกันตัวเองให้ผ่านพ้นวิกฤต COVID-19 ไปได้อย่างปลอดภัย ให้ YUMA เป็นตัวช่วยเรื่องความสะอาดอย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะฝุ่นหรือไวรัส YUMA ก็ช่วยป้องกันเชื้อโรคและมลภาวะได้อย่างมั่นใจ

เพราะการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อความสะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน ผลิตภัณฑ์จาก YUMA ดูแลผู้ใช้เรื่องความสะอาด มั่นใจปลอดภัยแน่นอน มาในราคาคุ้มค่าสุดๆ ให้ทุกคนปลอดภัยจากมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 ตลอดจนลดความเสี่ยงจากโรคร้ายอย่าง COVID-19 รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมให้ YUMA ดูแลคุณและคนสำคัญของคุณนะคะ

รวมไอเทมจาก YUMA ที่ต้องมีไว้เพื่อห่างไกลจากเชื้อโรค

1. YUMA CLEANSING WIPE ยูมะ คลีนซิ่ง ไวป์

ทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ เป็นผลิตภัณฑ์ทําความสะอาดอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้ทั้งมือ และบริเวณต่างๆ แบบไม่ต้องล้างน้ำ ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์และแบคทีเรีย ใช้ได้ในกรณีไม่สะดวกในการล้างมือด้วยน้ำและสบู่ ซึ่งเป็นวิธีทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ

การใช้ทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ จะเป็นการช่วยลดความเสี่ยงจากการรับเชื้อโรคที่มือไปสัมผัสโดนโดยไม่รู้ตัว มีประสิทธิภาพในการปกป้องและยับยั้งเชื้อโรคดีกว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทั่วไป นอกจากนี้การใช้ทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ ยังช่วยทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาต่อครั้งเพียง 20- 30 วินาที ซึ่งน้อยกว่าการล้างมือแบบปกติ มีขั้นตอนไม่ซับซ้อน และยังสามารถใช้ได้ทุกพื้นที่ผิวที่ต้องการทำความสะอาด

ป้องกันการแห้งกร้านของผิวหน้ง เนื่องจากมักมีสารให้ความชุ่มชื่นและอาจก่อให้เกิดการระเคืองน้อยกว่าการใช้สบู่และน้ำ

ทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ มี 2 ขนาด โดยจะแบ่งตามขนาดบรรุจำนวนแผ่น คือ

  1. Yuma Cleansing Wipe ทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ 10 แผ่น
  2. Yuma Cleansing Wipe ทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ 60 แผ่น

YUMA CLEANSING WIPE ยูมะ คลีนซิ่ง ไวป์ 10 แผ่น

  • ทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ 75%
  • ทำความสะอาดผิว และบริเวณต่างๆ ตามต้องการ
  • ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย
  • ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว
  • เนื้อผ้านุ่มละเอียด ไม่บาดผิว

Pack Size : 10 pcs
เลขที่จดแจ้ง: 10-2-6300012757
Size: 9.7cm. x 16cm.
Pack size: 10pcs x 48 ซอง / CTN

YUMA CLEANSING WIPE ยูมะ คลีนซิ่ง ไวป์ 60 แผ่น

  • ทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ 75%
  • ทำความสะอาดผิว และบริเวณต่างๆ ตามต้องการ
  • ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย
  • ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว
  • เนื้อผ้านุ่มละเอียด ไม่บาดผิว

Pack Size : 60 pcs
เลขที่จดแจ้ง: 10-2-6300012757
Size: 26cm. x 9cm.
Pack size: 60pcs x 24 ซอง / CTN

วิธีการใช้

  1. เช็ดทำความสะอาดมือ และผิวตามร่างกาย เว้นผิวที่บอบบาง ระคายเคืองง่าย เช่น รอบดวงตาริมฝีปาก
  2. เช็ดทำความสะอาดบริเวณต่างๆ ตามต้องการ

2. YUMA Mask

หน้ากากอนามัยยูมะ เป็นหน้ากากอนามัยชนิดผ้า ถอดซักทำความสะอาดได้ แถมแผ่นกรองคาร์บอน 2 ชิ้น เป็นแผ่นกรองคาร์บอน 5 ชั้น ผ่านการรับรองมาตรฐาน FFP3 จึงสามารถกรองฝุ่นละอองขนาด 2.5 - 0.3 ไมครอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกัน PM 2.5 มลภาวะ ฝุ่นควัน กลิ่นไม่พึงประสงค์ ทั้งยังช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆ มีวาล์วระบายอากาศ ทำให้หายใจสะดวก ไม่อับชื้น หน้ากากอนามัยถอดซักได้ พร้อมแผ่นกรองคาร์บอนถอดเปลี่ยนได้

ปริมาณสุทธิ:

หน้ากากผ้า 1 ชิ้น แผ่นกรองคาร์บอน 2 ชิ้น

วิธีใช้

  • 1. ล้างมือให้สะอาดก่อนสวมใส่
  • 2.จากนั้นนำแผ่นกรองคาร์บอนสอดเข้าไปในหน้ากากอนามัย
  • 3.สวมหน้ากากอนามัยให้คลุมจมูกและปาก จนถึงปลายคาง
  • 4.จับสายรัดคล้องหูทั้ง 2 ข้าง พร้อมปรับให้กระชับ
  • 5.ปรับโครงหนีบจมูกให้แนบสนิทรับกับจมูก

ข้อแนะนำ

ในการซักทำความสะอาดหน้ากาก ก่อนซักควรนำแผ่นกรองคาร์บอนออกก่อน ผสมน้ำยาซักผ้าแบบเจือจาง จากนั้นนำมาตากในที่แห้ง ควรแยกซักจากผ้าอื่นๆ ไม่แช่น้ำทิ้งไว้ และหลีกเลี่ยงสารฟอกขาว

คำเตือน

เมื่อใช้เสร็จแล้วควรเก็บเข้าที่แห้งและสะอาด ไม่ควรพับสนิท เพราะจะทำให้เหล็กปรับรูปหน้าเสียรูป แผ่นกรองคาร์บอนเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง ควรเปลี่ยนแผ่นกรองใหม่หลังจากใช้งาน 3-5 วัน

3. Yuma Hand Sanitizer Gel

เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ 74.25% นอกจากหน้ากากอนามัย อีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้ก็คือเจลล้างมือนั่นเอง
เจลอนามัยล้างมือ Yuma Hand Sanitizer Gel ชนิดไม่ต้องล้างน้ำ ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียอย่างมีประสิทธิภาพ แอลกอฮอล์เข้มข้น 74.25 % v/v
ผลิตจากแอลกอฮอล์เข้มข้นที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ เจลแอลกอฮอล์สูตรเข้มข้น แบบไม่ต้องล้างน้ำ ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.99% เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้มือแห้งกร้าน สูตรอ่อนโยนต่อผิว กลิ่นหอมสดชื่น

4. Yuma Sanitizing Spray

ยูมะสเปรย์ ใช้ฉีดพ่นเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวอเนกประสงค์ รวมถึงแทนการล้างมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของแอลกฮอล์ 72% ลดการสะสมของเชื้อโรคได้อย่างมั่นใจ พร้อมให้กลิ่นหอมสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ มี 2 ขนาดให้เลือกช้อป