โลชั่นน้ำหอมมาลิสสาคิส กลิ่นใหม่ล่าสุด ซีรี่ส์ Juizy Crush ความหอมสุดป๊อป ตัวท็อปตลอดกาล

โลชั่นน้ำหอมมาลิสสาคิส ซีรี่ส์ Juizy Crush ความหอมสุดป๊อป ตัวท็อปตลอดกาล

Malissa Kiss ออกโลชั่นน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่ล่าสุด แห่งปี 2021 ภายใต้ชื่อซีรีส์ Juizy Crush: ความหอมสุดป๊อป ตัวท็อปตลอดกาล เป็นครั้งแรกของโลชั่นน้ำหอม Malissa Kiss ที่มีสารกันแดด SPF30 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ทาแล้วออกไปทำกิจกรรม Outdoor ได้เต็มที่ ทาโลชั่นน้ำหอมมาลิสสาคิสแล้วจะได้ ผิวหอมพร้อมท้าแดด

โลชั่นน้ำหอมมาลิสสาคิส Malissa Kiss เป็นมากกว่าโลชั่นบำรุงผิว ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน

  • ดูแลและปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ด้วยหลากวิตามินและสารสกัดทรงคุณค่า ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูกระชับและอ่อนเยาว์
  • ปกป้องผิวทั้งจากรังสี UVA/UVB ด้วยสารป้องกันแสงแดดที่ SPF30 PA+++ ลดสาเหตุของผิวคล้ำเสีย สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวัน
  • เพิ่มความมั่นใจด้วยน้ำหอมกลิ่นพิเศษ มีเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

3 คาแรคเตอร์ความหอม

Hottie (ฮ็อตตี้) ความหอมเย้ายวน ดึงดูดใจ พร้อมโปรยเสน่ห์ได้ทุกเมื่อ

“Self Love is The Best Love” การรักตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะช่วยให้กล้าที่จะลองทำ สิ่งใหม่ๆ ท้าทายตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ สนุกไปกับการแต่งหน้า แต่งตัว เพื่อตัวของเราเอง ไม่ใช่ใครอื่น

Sexy & Confident

ความหอมของโลชั่นกลิ่น Hottie จะช่วยดึงเสน่ห์ให้โดดเด่น เปล่งประกายยิ่งกว่าเดิม เติมเต็มลุคให้มั่นใจในแบบคุณ เย้ายวนชวนหลงใหล ไม่เป็นรองใคร

Sweetie (สวีทตี้) ความหอมหวาน กลมกล่อม นุ่มละมุนราวกับขนมชิ้นโปรด

สายหวานต้องหลงรัก สายคาเฟ่ฮอปเปอร์ต้องเลิฟ! เพราะเมื่อได้ทาโลชั่นกลิ่น Sweetie แล้ว จะให้ความรู้สึกราวกับได้กินของหวานฉ่ำๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำแข็งใส บิงซู ขนมเค้ก ตามใจตัวเองได้ทุกเวลา สร้างบรรยากาศให้หอมหวาน ซุกซน ขี้เล่น

Sweet & Charming

เติมเต็มลุคหวานๆ ที่ดูอ่อนโยน แต่ไม่อ่อนไหว เอ็นจอยกับการใช้ชีวิต เพียงแค่ได้เดินเล่นและกินของหวาน ก็ทำให้อารมณ์ดีได้ทั้งวัน

Delight (ดีไลท์) ความหอมรีแลกซ์ แทรกความมั่นใจ ใครก็อยากใกล้ชิด

Follow your passion การทำตามความฝัน ทำกิจกรรมที่ชอบ แม้อาจจะต้องใช้พลังมาก แต่ก็คุ้มค่าและให้ความรู้สึกสุขใจ เช่นเดียวกับโลชั่นกลิ่น Delight ที่ช่วยเติมพลังให้กับทุกๆ คนเป็นความหอมแบบ Unisex ที่ไม่จำกัดด้วยเพศ

Friendly & Relaxing

สูดหายใจเอาความผ่อนคลายให้เต็มปอด แล้วลองท้าทายลิมิตตัวเองอีกครั้ง สบายๆ เป็นกันเอง แต่พร้อมลุยและเปิดเผยอย่างจริงใจ